Ban Mục Vụ Giới Trẻ
Đức Mẹ Lên Trời
  




Thông báo
V/v Sinh Viên Đức Mẹ Lên Trời Khai Giảng

Các bạn sinh viên thân mến,
Vậy là chúng ta đã khép lại mùa Hè với những ngày thong dong sinh hoạt vui tươi, sống động, tưng bừng…. Trong những ngày Hè ấy, có bạn đã thực hiện những chuyến thực tập tông đồ đó đây trên mọi miền quê hương để vừa thư giãn, vừa có dịp học hỏi kiến thức xung quanh, tìm hiểu cuộc sống hiện tại của nhiều con người, gia đình và giáo xứ ; đàng khác, có bạn dành chút thời gian trong dịp hè để làm việc giúp đỡ gia đình, tích góp chút tiền đóng học phí, mua sách vở học tập cho năm học mới ; cũng có bạn vẫn tiếp tục miệt mài với đèn sách… Tất cả như đang kỳ vọng vào một ngày mai tươi sáng hơn !

Và, ngày mà các bạn vẫn mong đợi – lễ khai giảng năm học cũng mới đã đến. Tiếng trống trường vang lên những âm thanh trầm bổng xao xuyến lòng người, giục giã các bạn cũng như các em học sinh khắp mọi miền cắp sách đến trường.
Tuy nhiên, là những sinh viên Công Giáo, sống trong lưu xá Dòng Đức Mẹ Lên Trời, chúng ta không dừng lại ở những tiếng trống khai trường, hay các bài giảng đầu tiên ở giảng đường của năm học mới, nhưng bước vào năm học mới, cũng là lúc chúng ta tiếp tục bước vào trong hành trình tìm kiếm đức tin, đào sâu nhân bản, và phân định cho mình một ơn gọi trong tương lai. Ý thức được điều đó, và để khởi đầu cho một năm học mới bình an trong sự hướng dẫn của Chúa, Ban Mục Vụ Giới Trẻ Dòng Đức Mẹ Lên Trời kính mới các bạn tới tham dự ngày lễ khai giảng.
Thời gian và địa điểm :
-         Thời gian     : Chúa Nhật (21.9.2014)
-                                                            Địa điểm    : CĐ. Nữ Tu Hội Tận Hiến Nhập Thể Truyền Giáo (166/9A Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp. HCM)


Chương trình :
-         15h30 : Tập trung, sinh hoạt vòng tròn
-         16h00 : Tập hát chuẩn bị thánh lễ
-         16h15 : Thánh lễ
-         18h00 : Ăn tối
-         19h00 : Giới thiệu Ban mục vụ, chia sẻ của sơ trưởng Ban mục vụ Giới trẻ
-         19h40 : Chia tổ
-         20h00 : Sinh hoạt theo tổ
-         20h30 : Kết thúc, giải tán
Lưu ý :
-         Xin các lưu xá báo số người tham gia cho thầy Dương (ĐT : 0974 238 480) hoặc sơ Huệ (ĐT : 0163 6666 762) trước ngày thứ Năm (18.9.2014).
-         Các thành viên trong các lưu xá có thể cộng tác với các thầy/sơ trong việc tổ chức bằng việc gia nhập vào các ban. Nếu ai có thiện ý, xin liên lạc với thầy Dương.
-         Mỗi lưu xá chuẩn bị một trò chơi, bài hát sinh hoạt hay một bài múa cử điệu…

Ước mong chúng ta sẽ thu lượm được nhiều niềm vui trong ngày khởi đầu, để trong suốt năm học mới, mỗi người tìm kiếm được bình an và gặt hái nhiều thành quả trong hành trình tìm kiếm tri thức cũng như tìm về Chân – Thiện – Mỹ !
Sài Gòn, ngày 18 tháng 9 năm 2014
Ban MVGT Đức Mẹ Lên Trời


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét