Thư ngỏ



Ban mục vụ giới trẻ
Dòng Đức Mẹ Lên Trời
37, đường 11, Kp I, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức
Email : ongoiaa@yahoo.com ; Tel: 09 33 05 26 24





THƯ NGỎ

(v/v xin giúp đỡ người nghèo ăn tết Giáp Ngọ)

Kính gửi: Quý ân nhân và thân nhân,

Thay mặt cho qúi thầy, qúi soeurs trong Ban Mục Giới Trẻ gia đình Đức Mẹ Lên Trời, con xin gửi đến qúi ân nhân, thân nhân lời hỏi thăm sức khỏe và lời cầu chúc Năm Mới an lành trong ân sủng của Thiên Chúa.
Kính thưa qúi vị,
Đức Tân Giáo Hoàng Phanxicô được xem là vị Giáo Hoàng của người nghèo ; Ngài luôn nhấn mạnh đến việc bảo vệ và giúp đỡ những người nghèo khổ trong xã hội. Ý thức được sứ mạng và trách nhiệm này, hàng năm, Ban Mục Giới Trẻ, cùng với các em sinh viên trong lưu xá Dòng Đức Mẹ Lên Trời có những họat động hướng về những người kém may mắn.
Cách đây hai năm, nhờ sự giúp đỡ của qúi ân nhân, chúng con đã tổ chức chuyến tông đồ đến với những làng phong cùi vùng dân tộc thiểu số tại Gia Lai-Kon Tum thật có ý nghĩa. Năm ngoái, chúng con đã gói được gần 200 cặp bánh chưng để chia sẻ với những người nghèo. 
Năm nay, vào ngày 10, 11, 12 tháng 01 năm 2014, chúng con sẽ thực hiện chuyến công tác tông đồ đến với anh chị em dân tộc nghèo tại Lâm Đồng. Tuy nhiên, để tổ chức chu đáo và mang nhiều ý nghĩa, chúng con rất cần đến sự giúp đỡ về mặt tinh thần cũng như vật chất của qúi ân nhân và thân nhân. Chúng con dự kiến mang theo 150 phần qùa (trị giá 200 ngàn /phần) cho 2 bản làng: Đà Đơn, thuộc giáo xứ Đam Pao và Buôn Chuối, thuộc giáo xứ Nam Ban. Chúng con rất mong nhận được sự giúp đỡ của qúi vị.
Nguyện xin Thiên Chúa tình yêu ban muôn ơn lành xuống trên qúi ân nhân và thân nhân, đặc biệt trong dịp năm mới này.
                                                                                                                                                                                                     P. Lê Viết Thắng, aa
                                                                                   
                                                                                           Linh mục đặc trách

( Nếu được qúi ân nhân giúp đỡ, xin gửi qua các em sinh vinh viên, hay liên lạc với cha đặc trách, qúi thầy, qúi soeurs theo địa chỉ ở đâu thư, xin cám ơn).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét